పురాణలలో రంకు – శశాంక విజయము 2 46

వివాహిత మరియు దేవగురుపత్ని ఐన తార భగములోనికి తొలి పర్యాయము పరపురుషుని మేఢ్రము ప్రవేశించెను. కొందరు ఋషిపత్నుల వలే మహాపతివ్రత కావలెనని తార ఎన్నడూ తలంచలేదు. అటులనే వర్ఛస్వి మరియు శ్రీ మహా విష్ణువు కృపతో దేవగురువు స్థానము పొంది అమితమైన భాగ్యశాలిగా ప్రఖ్యాతి గాంచిన బ్రహస్పతిని పెనిమిటిగా పొందినపుడు తనని తాను అమోఘమైన భాగ్యశాలిగా భావించిన తార తన భగమునందు పరపురుషుని అందునా తన శిష్యుని మేఢ్రము ఇచ్ఛాపూర్వకముగా తానే ప్రవేశింపజేయునని స్వప్నమున సైతము ఊహించకుండెను.

క్షీరసాగరము నుండి చంద్రోద్భవము జరిగిన సమయమున అశేష నారీ జన సమూహము వలే చంద్రుని దివ్య స్వరూపము మరియు వర్ఛస్సుని ఇరు నేత్రములు సరిపోవు అన్న విధముగా వీక్షించిన తార సైతము ముగ్ధురాలయ్యెను. ఆ క్షణమున ఈ దివ్య యువకుని మేఢ్రము తన భగమునందు ప్రవేశించిన ఎడల ఎంత సుఖానుభూతి కలుగునో కదా అని ఒక ఘడియ కాలము ఊహించుచు తన అంగుళములతో తన గలమును మర్శించుచు (మర్శించుచు – రుద్దుచు) స్వయంతృప్తి పొందెను. కానీ ఆ దివ్య యువకుని శిశ్నముని తొలిపర్యాయము తానే నిగిడింపజెసి మనోహరమైన మేఢ్రముగా వృద్ధిపరిచెదనని మరియు ఆ మేఢ్రము ప్రవేశించు తొలి భగము తనదే అవునని దేవలోక గురుపత్ని ఐన తార ఎన్నడూ ఊహించలేకపోయెను. ఈ మహదావకాశము లభించునంత భాగ్యశాలి తానవుట మరింత ఆనందమును ఉత్సాహమును కలుగజేసెను తారకి.
ఆ అమితమైన మాహదానందముతో తన హస్తములని తన ప్రియ శిష్యుని కంఠభారణముగా మార్చి అతడిని గాఢాలింగనము గావించి తన ఎత్తైన, నున్నని, మెత్తని, సంపూర్ణమైన, బరువైన, గుండ్రటి వక్షములని అతని విశాలమైన ధృడమైన ఛాతికి బలముగా అదిమి అతని అధరములని తన అధరములతో బంధించి గాఢ చుంబనం గావించెను ఆ చంద్రుని గురుపత్ని ఐన తార. గురుపత్ని మరియు ప్రియ శిష్యుని అధరములు మరియు జిహ్వలు గాఢముగా పెనవేసుకొనెను.
గురుపత్ని భగములోని కండరములు తన శిష్యుని మేఢ్రముని పొదవి పట్టుకుని గాఢముగా ఆలింగనము గావించి మర్దనమొనర్చగా చంద్రుని మేఢ్రము యొక్క పరిమాణము స్వల్పముగా హెచ్చినది. చంద్రుడి మేఢ్రము అతని గురుపత్ని భగమునంతయు ఆక్రమించెను. వారిరువురికి కామసుఖమైకం ఆవహించెను. కొన్ని ఘడియలు ఆ గురుపత్ని శిష్యులు ఒకరిలో ఒకరు లీనమైపోయిరి.

“ఈ సుఖముని మించిన సర్వోచ్చమైన సుఖం ఈ బ్రహ్మాండములో వేరొకటి లేదని నాకు తోచుచున్నది అది నిజమేనా ఓ పరమ పూజ్య పతివ్రతా శిరోమణి ?” అని చంద్రుడు తన గురుపత్నికి కర్ణ చుంబనము గావించునపుడు గుసగుదలాడుచు ప్రశ్నించెను. తన శిష్యుడి అమాయకతకు మరొక పర్యాయము చిరుమందహాసము తార అధరములపై నాట్యమాడెను. పెనిమిటి లేని సమయమున ఆ పెనిమిటికి తెలియకుండా అతడి అనుమతి తీసుకొనక కంఠవస్త్రము (కంఠవస్త్రము – మంగళసూత్రము) మినహా సంపూర్ణ వివస్త్రగా నిజరూపములో పరపురుషుని తనువుని తన హస్తములతో మరియు పాదములతో గాఢాలింగనము గావించి అతని మేఢ్రముని తన భగములో బిగిగా బంధించి పరపురుషుని చుంబనముతో పులకించుచు సుఖించుచున్న తనని తన శిష్యుడు పరమ పూజ్య పతివ్రతా శిరోమణి అని సంబోధించుట అమితమైన ఆశ్చర్యము కలిగించెను తారకి. తన ప్రియ శిష్యుని అమాయకత్వము, గురుభక్తి మరియు వినయము అపారమైనవని ఎరింగిననను ఈ సంబోధనలో హేళన దాగియున్నాదా అని లేస్యమంత అనుమానము కలిగెను తారకి. అది నివృత్తి గావించుటకై ” ఓ నా ప్రియ శిష్యా ఏల అవ్విధముగా సంబోధించితివి?” అని తన ప్రియ శిష్యుని కరణము చుంబించుచు గుసగుసలాడుచు ప్రశ్నించెను.

“ ఓ పరమ పావని, మీ పూజ్య పెనిమిటి మిమ్మలను మభ్యపెట్టి తమ సుఖము కొరకై తమ భాతృజ భగమునందు తమ మేఢ్రమును జొనిపి శాపగ్రస్తుడై మీకు ఘోరమైన విపత్తు మరియు అపారమైన క్షోభను కలిగించినను మీరు తేరుకుని వారు ఆరంభించి అసంపూర్ణముగా మిగిల్చిన కార్యమును సుసంపన్నము గావించుటకై అమితముగా ఆరాటపడుచు, శిష్యుని సకల శాస్త్ర కోవిదుడిని గావించెదనని మీ పెనిమిటి ఐన దేవగురువు శ్రీ మహా విష్ణువుకి మరియు శ్రీ మహాలక్ష్మికి ఇచ్చిన వాగ్దానము వమ్ము కారాదని నిరంతరమూ శ్రమించుటయే కాక అన్ని శాస్త్రములందు అతి క్లిష్టమైనది, గురువుగారు బోధింపజాలక నాకు తెలియపరచనిది ఐనటువంటి ఈ కామశాస్త్రముని ప్రయాస అని భావింపక శిష్యునికి అనిర్వచనీయమైన సుఖానుభూతి కలుగు విధముగా బోధించుచున్నారు. బోధించుటయందు అపారమైన సహనము కలిగిన మీరు గురువుగారికన్నా అనంతకోటి బహుదా (బహుదా – రెట్లు) మేలు అని నా అభిప్రాయము. నా వలన అసంకల్పితముగా ఏమైనను తప్పిదము జరిగినచో దయార్ద్ర హృదయులైన మీరు నా యందు కృపతో నన్ను మన్నింపగలరని నా ప్రార్థన ఓ పరమ పవిత్ర పతివ్రతా శిరోమణి” అని సవినయముగా విన్నవించెను చంద్రుడు తన పరమ పూజనీయ గురుపత్నికి, ఆమె తనువెల్ల అతడి బిగి కౌగిలి సుఖించుచు అతడి మేఢ్రము ఆమె భగములో బిగిగా బంధించి ఉండగా.
తన ప్రియ శిష్యుని అమాయకపు మరియు అత్యంత గౌరవముతో కూడిన సమాధానము తో తార అనుమానము నివృత్తి అగుటయే కాక చంద్రుడి ఎడల అతడి గురుపత్నికి గల ప్రీతి మరింతగా హెచ్చెను. ఇక సుఖము గురించి తన శిష్యుడు వెలిబుచ్చిన అనుమానము మాటలతో కాక చేతలతో నివృత్తి గావించుటకనట్టు తన కటిని మెల్లిగా పైకి లేపెను చంద్రుడి యొక్క పరమ పూజ్య పతివ్రత ఐన గురుపత్ని. తన శిష్యుడి మేఢ్రము ఆమె భగము నుండి అంగుళము మినహా బయటకు వచ్చే వరకు ఆమె తన కటిని లేపి మరలా మెల్లిగా దింపెను. చెమ్మగిల్లిన, వేడెక్కిన, బిగుతైన భగమునందు మేఢ్రమునకు కలుగు మర్శన (మర్శన – రాపిడి) మరింత సుఖమయమని చంద్రుడికి అవగతమవగా అతడి అనుమానము నివృత్తయ్యను.గురు శిష్య పరంపరానుసారము గురువుగారు ఒకసారి బోధించినది క్షుణ్ణముగా అవగతమయ్యేవరకు శిష్యులు అనేక పర్యాయములు వల్లివేసెదరు, కావున తన గురుపత్నిసూచించిన విధముగా పద్మాసనమున ఆసీనుడైన చంద్రుడు ఆ పరమ పూజ్య పతివ్రత యొక్క నిండైన, గుండ్రని, మెత్తని, నున్నని, బరువైన పిరుదులని ఇరుహస్తములతో పొదవి పట్టుకుని ఆమె పృష్ఠమును వత్తుచు తార కటి మరియు తన మేఢ్రముని బిగిగా పట్టిన ఆమె భగముని మెల్లిగా పైకి క్రిందికి ఉపుటారంభించెను. ఏకసంతాగ్రాహి ఐన చంద్రుడు బృహస్పతి బోధించిన విషయములేమియు ఆశ్రమములో మిగిలిన శిష్యుల వలే వల్లి వేయలేదు, కానీ తన గురుపత్ని బోధించిన విషయములన్నీ అనేక పర్యాయములు వల్లి వేయుచుండెను. అందులకు కారణము మరి ఆమె బోధించుచున్న కామశాస్త్రము ఆ ఏకసంతాగ్రాహికి సైతము క్లిష్టముగా తోచుటయో లేక ఆమె బోధించు విధానము నూతనముగను మరియు అత్యంత సుఖప్రదముగా ఉండుటయో చెప్పజాలము.