పురాణలలో రంకు – శశాంక విజయము 2 46

తార: నీవు భగము, చూచుకములు, జఘనములు కర్ణములు మరియు అనేక ప్రదేశములయందు చుంబించినపుడు నాకు వర్ణనాతీతమైన సుఖానుభూతి ప్రాప్తించెను. ఇదియే ప్రామాణికము. పురుషులందరికి మేఢ్రము యొక్క శిరస్సున మాత్రమే అత్యధిక సుఖప్రాప్తి కలుగును కానీ వనితలకు సుఖప్రాప్తి కలిగించు ప్రదేశములు విభిన్నముగా ఉండును. కొందరికి నాశికమున చుంబించగా సుఖప్రాప్తి కలుగగా కొందరికది కర్ణములను పురుషుడు చుంబించినపుడు కలుగును. ఒక వనిత దేహమున ఈ సుఖానుభూతి కలుగు ప్రదేశములను అన్వేషించి అచట చుంబించి మరియు లేఢించి (లేఢించి – నాకి, చీకి ) ఆమెకి అమోఘమైన సుఖమొనర్చగలవాడే నిజమైన పురుషుడు అనిపించుకొనును. అతడే ఆమె స్వప్న పురుషుడు అగును.

చంద్రుడు: గురువు గారు తన భ్రాతృజ గారి వెనుక ఉత్తిష్టులై (ఉత్తిష్టుడై – నిలబడి)ఎటుల వారితో శృంగారము సలిపిరి, మరి ఆ విధానమునందు వారి భ్రాతృజకు ఏమైనను సుఖము కలిగి ఉండునా? ఆ భంగిమ నందు వనితకు సుఖప్రాప్తి కలుగుటకు ఆస్కారమున్నదా?”

అని తన గురుపత్నికి భగములో ఇమిడియున్న తన మేఢ్రముతో దానిని బాగుగా మర్శించుచు, ఆమె కుచములను తన హస్తములతో సుతారముగా మర్దించుచు, ఆమె ఉన్నత చూచుకములను తన అంగుళములతో స్పృశించుచు, ఆమె కంఠమును తన జిహ్వతో లేఢించుచు అడిగెను చంద్రుడు.

తన పెనిమిటి మరియు తోటికోడలి యొక్క రహస్య పరదార (పరదార – రంకు) శృంగారము గూర్చిన ప్రస్తావనకి తారకి కించిత్ బాధ కలిగినను, అంతలోనే తేరుకుని, తన ప్రియ శిష్యుడి అమాయకత్వము మరియు ఆ ప్రశ్నలో ఇమిడి ఉన్న అతని సేవా తత్పరతయు స్ఫురించగా కామశాస్త్రము గూర్చి తన ప్రియ శిష్యుడు అడిగిన ప్రశ్నకి చేతలలో సమాధానమివ్వదలచిన అతడి పరమ పూజ్య గురుపత్ని, తాను పరుండిన శ్వేత కమలముల పానుపు ప్రక్కనే ఉన్న వృక్షము యొక్క కాండమునకు తన హస్తములను ఆనించి దానిని ఆధారముగా చేసుకుని ముందుకు వంగి తన పాదములను ఎడముగా పెట్టి, ” ఓ నా భగచోదక సుఖప్రదాయక స్వప్నపురుష, శిష్యా, ఇటు ఏతెంచి నీవు ఉతథ్య మహర్షి ఆశ్రమములో రహస్యముగా ఏమి వీక్షించితివో అది ఒనర్చుము” అని పలికెను మరొక భంగిమ లో తన స్వప్నపురుషుని తో సుఖించుటకు సిద్ధమైన దేవగురుపత్ని ఐన తార. ఆ భంగిమ లో ఆమె అందము వర్ణనాతీతముగా ఉండెను. పచ్చని ఆమె దేహము రతికేళి సలిపి కొద్దిగా ఎర్రబడి మరింత నిగారింపుతో మెరయుచుండెను అందుపై జాలువారుచున్న ఆమె వత్తైన నల్లని పొడవైన కురులు ఆమె అష్ఠీవతముల (అష్ఠీవతములు- మోకాళ్ళు) వరకు ఆమె అతి సుందరమైన దేహమును కప్పుచుండెను. ఆమె కురులు సైతము ఆమె దేహమువలె నిగారింపుతో మెరయుచుండెను. ఈ భంగిమలో తార నిలిచి తన పృష్ఠమును చూపి తన శిష్యుని సుఖసామ్రాజ్యానికి ఆహ్వానించుచుండెను.

చంద్రుడు, తన ప్రశ్నలకు సంపూర్ణముగా మరియు అత్యంత సహనముతో సమాధానమిచ్చిన తన నిమగ్నానాభి (నిమగ్నానాభి- చదునైన పొట్ట మీద లోతైన బొడ్డు కలది) , ఉన్నతకుచ ( ఉన్నతకుచ – ఎత్తైన నిటారైనా వక్షములు/సళ్ళు కలది) , సర్వాంగసుందరి ఐన తన గురుపత్నికి సాష్టాంగ నమస్కారము ఒనర్చి, ఆమె ఆదేశానుసారము తన ప్రశ్నకి సమాధానము పొందవలెనన్న కుతుహులము తోడవ్వగా, ఆమె పాదముల నుండి ప్రతి అంగుళమును మృదువుగా మరియు మెల్లిగా చుంబించుచు తన పరమ పూజ్య పతివ్రతా శిరోమణి ఐన గురుపత్ని యొక్క నున్నని, మెత్తని, బిగుతైన, నిండైన అర్థవృత్తములను పోలియున్న పృష్ఠములను చుంబించి, వాటి మధ్యలోనికి తన జిహ్వను జొనిపి ఆమె సుఖమునకు కేంద్రబిందువైనటువంటి ఆమె భగము యొక్క అధరములను చేరుకుని వాటిని సంపూర్ణముగా లేఢించుచు (లేఢించు – నాకు) అచటనుండి బిందువు బిందువుగా ఊరుచున్న తన గురుపత్ని యొక్క మధుర రసములను గ్రోలుచు మధ్యలో ఆమె గుదమును సైతము లేఢించుచు హస్తములతో ఆమె నిండైన, మెత్తని, నున్నని వక్షములను నిమురుచు, ఆమెకొక పర్యాయము అమోఘమైన సుఖ భావప్రాప్తి కలిగించచెను. ఆ సుఖానుభూతికి తన్మయత్వము చెందిన తార తన భగమునుండి తన స్వప్నపురుషుడైన శిష్యునికి మధుర రసమును ప్రసాదించెను. ఆ రసమెల్లయు గ్రోలెను చంద్రుడు ఒక్క బిందువు సైతము వ్యర్థము కానివ్వక. అంతలో తన గురుపత్ని ఆజ్ఞ జ్ఞప్తికి వచ్చెను చంద్రునికి. ఉతథ్యుని ఆశ్రమము నందు గురువుగారు వారి భ్రాతృజ మమతతో ఉన్న భంగిమ తన గురుపత్నికి చూపవలెనని ఆ విలగ్నమధ్య ( విలగ్నమధ్య – నాజూకైన సన్నని నడుము గల వనిత ) వెనుక ఉత్తిష్టుడై (ఉత్తిష్టుడై – నిలబడి) ఆమె సన్నని కటిని పొదవి పట్టుకుని ఆమె నిండైన పృష్టభామును స్పృశించుచు తన మేఢ్రమును ఆమె భగము యొక్క అధరములకు ఆనించి వాటి మీద రాపిడి ఒనర్చుచు మెల్లిగా మృదువుగా ఆమె భగములోనికి తన మేఢ్రమును ప్రవేసింపజేసెను. ఏకసంతాగ్రాహి ఐన చంద్రుడు తన మేఢ్రమును తన గురుపత్ని భగమునందు ప్రవేశించునప్పుడు ఆమెకి బాధకకలుగవచ్చునని ఊహించి దాని పరిమాణమును కుదించి ఆమె భగమునందు ప్రవేశింపజేసెను. ఈ దివ్య యోగ్యత లేని బృహస్పతి ఇటుల చేయజాలకుండెను తన భ్రాతృజ ఐన మమతతో. చంద్రుడు తాను వీక్షించినదానికన్నా కొద్దిగా భిన్నముగా ఒనర్చుచుండెను తన గురుపత్నితో. ఈ విషయము అవగతమయ్యెను తారకి. స్వల్ప కాలము పిదప తాను చుంబించినపుడున్న కన్నా చంద్రుని మేఢ్రము యొక్క పరిసమానము క్షీణించెనని గ్రహించెను అతడి గురుపత్ని తార. తన సౌఖ్యము కొరకు అన్ని ప్రతివిధానములు (ప్రతివిధానములు – జాగర్తలు) స్మరించి (స్మరించి- గుర్తుపెట్టుకుని) ఆచరించుచున్న తన ప్రియ శిష్యుని ఎడల మక్కువ ప్రీతి అనంతముగా హెచ్చెను తార మదిలో.
గురుపత్ని భగమునందు ప్రవేశించిన చంద్రుని మేఢ్రము తాను కొద్ది కాలము పిదప ఆమె భగమును లేఢించుచుండగా అందున తన జిహ్వకి గరుకుగా తగిలిన ప్రదేశము మరియు తన గురుపత్ని సమాధానములో ప్రస్తావించిన ప్రదేశమును తన మేఢ్రముతో స్పృశించగా బృహస్పతి కళత్రమొక్క తనువెల్ల అమోఘమైన సుఖముతో జలదిరించి, మధుర రసముతో తన భగమునందున్న తన స్వప్నపురుషుడు మరియు ప్రియ శిష్యుడైన చంద్రుని లింగమునకు అభిషేకము గావించెను.

శిష్యుడు తన పెడ్డ మేఢ్రముతో గురుపత్ని భగము గుదము చోదిస్తు సుఖపడి సుఖపెట్టుచున్నాడు

“ఆహ్ … అటులనే …. అచటనే …. ఇస్స్ …. అబ్బా …. ఉమ్మ్ ….. పరిమాణము హెచ్చింపుము స్వప్నపురుషా … ఆహ్ … ఈఈ … ఓహ్…. ఆహా … ఏమి సుఖము… నా ప్రియ శిష్యా….. ఆహ్హ్ …. అటులనే … ఊఊ ….. అమ్మా…. ఏఏ …. అయ్యా… వేగం హెచ్చింపుము మనోహరా ….. మరింత వేగముగా చొదింపుము (చొదించు – దెంగు) చంద్రా” అనుచు తార తన కటిని వేగముగా ఊపుటారంభించెను. తన మేఢ్రము గురుపత్ని భగమునందు అనువైన ప్రదేశమున మర్శనము గావించుచున్నదని తన గురుపత్ని సుఖావస్తలో పలుకుచున్న అసంకల్పిత పలుకుల వలన అవగతమయ్యెను ఏకసంతాగ్రాహి ఐన చంద్రుడికి. శిష్యుడి హస్తములు మెల్లిగా తన గురుపత్ని వక్షముల వరకు చేరి వాటిని పొదవి పట్టుకొని మృదువుగా మర్దనము గావించుచుండగా అతడి అధరములు ఆమె కంఠ మరియు కర్ణ చుంబనము గావించుచుండెను. తార తన భగములోని కండరములు తన శిష్యుడి లింగమును మర్దనం గావించుచు అప్పుడప్పుడు మధుర రసముతో శిష్యుని లింగాభిషేకము గావించెను. గురుపత్ని మరియు ఆమె ప్రియా శిష్యుడు ఆ బృహస్పతి ఆశ్రమములో తటాకము నుండి వీచుచున్న ఆహ్లాదకరమైన సుగంధపూరితమైన సమీరము (సమీరము – పిల్లగాలి) లో వృక్షము క్రింద ఉత్తిష్టులై కామోద్రేకముతో అమితముగా సుఖించుచుండిరి. శిష్యుడిని వేగము పరిమాణము హెచ్చింపమని అతడి గురుపత్ని ఆదేశించగా అతడు ఆమె సన్నని నాజూకైన కటిని పొదవి పట్టుకుని వేగముగా చోదించుచుండెను. ఆమె భగమునుండి మధుర రసములు ధారాళముగా ఊరగా చంద్రుడి కటి తార పృష్ఠముకి వేగముగా తాకినప్పుడు “తపక్ తపక్ ‘ అను శబ్దము ఉద్భవించుచుండెను. బృహస్పతి కట్టిన మంగళసూత్రము వేగముగా ఊగుచు శిష్యుని అంగము తన అంగములో వేగముగా మర్శించుచుండగా అమితముగా సుఖించుచున్న అతడి అర్థాంగి ముఖము మరియు స్తనములను వేగముగా తాకుచు ఆటంకపరుచుచుండెనని ఆమె దానిని తన వెనుభాగము పై పెట్టెను. గురుపత్ని కదలికలకు ఆమె కంఠవస్త్రము (మంగళసూత్రము) మెరయుచు బహు వింతగా తోచెను చంద్రునికి. ఉతథ్యుని ఆశ్రమమునందు బృహస్పతి మరియు వారి భ్రాతృజ ఐన మమత మధ్య జరిగిన కామకేళి కన్నా బృహస్పతి ఆశ్రమములో బృహస్పతి కళత్రము మరియు శిష్యుడి మధ్యలో జరుగుచున్న శృంగార కేళి ఉత్సాహము, వేగము, సుఖము మరియు కాలము అన్నిటా అధికమే అని తోచెను చంద్రునికి.
అందులకు కారణము, అది అందరిని మభ్యపెట్టి కుటీరము లోపల నిషిద్ధ సుఖము కొరకై తన గురువుగారు మరియు వారి భ్రాతృజ రహస్యముగా ఒనర్చిన కేళి మరి ఇది గురు శిష్యులు ఆశ్రమము వెలుపల విద్యాభ్యాసములో భాగముగా ఒనర్చుచున్న కేళి అని భావించెను తార ప్రియశిష్యుడు.గురుపత్ని మరియు ఆమె ప్రియ శిష్యుని కామశాస్త్ర అభ్యాసము బహు రంజుగా సాగుచున్న వేళ ఒక విడ్డూరము జరిగెను. అమితమైన వేగముతో తన గురుపత్ని భగమును చొదించుచున్న చంద్రుని మేఢ్రము అకస్మాత్తుగా అందునుండి వెలుపలకు వెలువడి మరియు క్షణకాలములో తన గురుపత్ని గుదమునందు ప్రవేశించెను.